Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

16/06/2022 Tuấn Phát

Thời điểm đi du lịch Hàn Quốc

Tìm hiểu về khí hậu trước mỗi cuộc hành trình cực kỳ mấu chốt vì nó lựa chọn cực kỳ lớn đến thành công của hành trình và cuộc hành trình có trọn hay không ? xứ sở kim chi là đất nước hàn đới, có 4 khoảng thời gian trong năm và mỗi mùa đều có những khả năng sự khác nhau cung cấp cho khách du lịch những cảm nhận đặc biệt.

Mùa xuân ( từ tháng ba đến tháng năm ) : đây là lúc khá tuyệt vời cho một chuyến tham quan đến hàn quốc. Thời điểm hiện nay khí hậu ấm lòng, nắng vàng nhẹ dịu, ít mưa rất suôn sẻ để bạn du lịch, khai phá điểm tham quan được nhiều người biết đến. đây còn là thời điểm xảy ra ngày hội hoa anh đào với rất đông sinh hoạt văn hóa bắt mắt gây chú ý du khách trên toàn cầu.

Đi xứ sở kim chi mùa xuân thưởng thức vẻ đẹp của hoa anh đào

>> Nhanh tay đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Những ngày hè ( từ tháng 6 đến tháng tám ) : do xứ sở kim chi là xứ hàn đới chính vì thế những ngày hè ở đây còn không quá nóng như nước việt nam. Khám phá xứ sở kim chi vào những ngày hè chúng ta sẻ được hòa mình vào những miền tiên cảnh biển xanh mát tại busan, đảo nami và jeju.

Haeundae – thiên đường hàng hải hàn quốc

Mùa thu ( từ tháng 9 đến tháng mười một ) : mùa thu đến với xứ sở kim chi chúng ta sẻ triệt để ngỡ ngàng với những cung đường, khu vui chơi, dãy núi lấp đầy lá vàng, lá đỏ lập ra một phong cảnh đẹp tuyệt vời mà thiếu hẳn một ngòi bút nào có khả năng diễn tả hết.

Xứ sở kim chi mùa thu lung linh như cổ tích

Mùa đông ( từ tháng mười hai đến tháng hai ) : mùa đông ở xứ sở kim chi rất đông giá, nhiệt độ thường ở dước mức 0 độ và có tuyết rơi. đối với vài người ở xứ nhiệt đới gió mùa như nước ta thì đây chính là một cảm giác tuyệt quá. đi xứ sở kim chi để ngắm tuyết, trượt tuyết, bắt cá trên tuyết và cảm giác những ngày đông rét mướt đã là xu thế khám phá của người dân nước mình.

Khung cảnh tuyết trắng xóa vô cùng lãng mạn của Hàn Quốc vào mùa đông

Thủ tục, giấy tờ xin visa du lịch Hàn Quốc

Khám phá xứ sở kim chi thì sẽ phải xin visa bất kể đi phượt hay khám phá theo hành trình khám phá. Vietnambooking cũng lưu tâm là xin visa xứ sở kim chi cũng chưa bao giờ dễ. Bạn cần không bị bỏ sót giấy tờ, điều tra giấy tờ, chứng tỏ được thù lao, việc … Nếu không rất dễ dàng bị đánh trượt.

Bạn nhiều khả năng xin visa tại đại sứ quán xứ sở kim chi tuy nhiên cách này sẽ mất thời gian và thủ tục phức tạp. Bạn có khả năng làm visa ở các nhà phân phối sẽ khẩn trương và đơn giản hơn.

Các giấy tờ cần chuẩn bị khi xin Visa đi Hàn Quốc:

+ tờ khai xin visa phượt của đại sứ quán hàn quốc

+ giấy chứng tỏ thu chi tiền, giao kèo lao động ( anh ngữ và có xác nhận ).

+ giấy xin nghỉ phép ( anh ngữ )

+ giấy xác thực làm việc ( anh ngữ ).

+ vé máy bay hai chiều đi và về, xác thực booking khách sạn

+ passport có thời hạn trên 6 tháng, kế hoạch di chuyển ( anh ngữ ) và nhiều điều tra giấy tờ thiết yếu khác.

Visa du lịch Hàn Quốc

Đi Hàn Quốc bằng phương tiện gì?

Khám phá xứ sở kim chi chỉ có một cách đi lại độc nhất là vì đặt vé máy bay đi xứ sở kim chi. Ngày nay, có rất các hãng hàng không đang thu thập vé máy bay đi xứ sở kim chi từ thủ đô, tp hcm và đà nẵng. Rỏ ràng lịch bay và giá vé máy bay của vài ba chặng như sau :

– vé máy bay thủ đô

– seoul : chặng đường bay này hiện hữu vài ba thương hiệu thu thập bay trực tiếp là vietjet air, hãng hàng không quốc gia việt nam, t’way air, asiana, korean air, jin air … Giá vé biến động trong khoảng 2. 700. 000

– 5. 600. 000 đồng/lượt. Thời kỳ bay trực tiếp chỉ trên 4 giờ.

– vé máy bay tp hcm. Hcm

– seoul : các thương hiệu có đường bay trực tiếp sẽ do các thương hiệu là hãng hàng không quốc gia việt nam, vietjet air, jeju air, korean air, t’way air, asiana, và china southern thu thập. Giá vé thay đổi từ 2. 400. 000

– 5. 500. 000 đồng/lượt và thời kỳ bay khoảng 5 tiếng.

– vé máy bay đà nẵng

– seoul : chặng đường bay này được nhiều hãng hàng không vietjet air, jeju air, t’way air, jin air, korean air, asiana thu thập. Giá vé khoảng 2. 900. 000

– 5. 600. 000 đồng/lượt và thời kỳ bay khoảng 4 bốn tiếng.

để nắm thêm thông tin về vé máy bay đi xứ sở kim chi , bạn vui lòng cập nhật vietnambooking hoặc liên lạc đến tổng đài vé toàn cầu 1900 4798 để được tham mưu và trả lời nhánh chóng.

Hãng hàng không Korean Air

Cách di chuyển ở Hàn Quốc

đến xứ sở kim chi thì bạn không nhất thiết bận tâm quá nhiều vì chuỗi giao thông tại đây rất tối tân với nhiều loại phương tiện lưu thông để bạn chọn lựa. Bạn khả dụng xe tắc-xi, xe buýt, tàu điện ngầm hay hỏa xa phụ thuộc vào sở thích và điều kiện kinh tế. để đi lại thuận lợi bọn tôi kiến nghị quý khách bằng tàu điện ngầm. Bạn cần tải sử dụng bản đồ tàu điện ngầm jihachul app và làm thẻ t-money để chi trả vừa rất thuận tiện vừa được sử dụng nhiều mức giá khuyến mãi đối chiếu với việc chi trả bằng tiền mặt.

Tàu điện ngầm Hàn Quốc

Địa điểm du lịch Hàn Quốc nhất định phải tới

Cung điện Gyeongbokgung

điểm trước hết trong đợt tham quan xứ sở kim chi mà bọn tôi muốn cho ra mắt đến bạn thực sự là cung điện gyeongbokgung. Với diện rộng, kiến trúc đặc sắc và bề dày lịch sử đây chính là điểm du lịch bắt buộc phải có trong bất kì hành trình du lịch nào tại xứ kim chi. đây là phim trường tạo ra quá nhiều sản phẩm điện ảnh phim cổ trang xứ sở kim chi được người xem nước việt nam thích.

Tham quan cung điện Gyeongbokgung Hàn Quốc

Cung điện Changdeokgung

Cung điện changdeokgung có nhiều ngôi đền nổi danh thiêng liêng cùng với điều đó là mảnh vườn bí mật với hệ thống cây cối đa dạng. Cung điện changdeokgung từng được tôn vinh là biểu tượng năm châu vào năm 1997 do tổ chức unesco thừa nhận.

Changdeokgung – kiến trúc cung điện độc đáo nổi tiếng châu Á

Tháp Namsan

Block đỉnh điểm seoul – tháp namsan sẽ làm đốn tim bất kỳ ai về cảnh quang rất mơ mộng. Nằm ở giữa ngay trung tâm thủ đô và khu vui chơi namsan nổi danh, xung quanh là nhiều công trình tiêu biể. Tới đây, bạn có khả năng cảm nhận quá nhiều vận hành bổ ích như xem xét toàn cảnh seoul từ phía trên cao, khóa ổ khóa tình yêu để phát quyết tình yêu son sắc hay nhiều khả năng du lịch sắm sửa và ăn uống đủ thứ nơi này.

Khung cảnh tuyệt diệu của tháp Namsan

Làng Bukchon Hanok

điểm tham quan bắt mắt của xứ sở kim chi kế tiếp là làng bukchon hanok – ngôi cổ và tuyệt đẹp xứ sở kim chi. Sắp tới, chúng ta sẻ được trải nghiệm một bầu không khí thái bình, mang hơi hướng cổ điển với những nếp nhà hanok cổ truyền. Những người trẻ tuổi vô cùng thích tới đây để lập ra những hình ảnh sống ảo đẹp tuyệt vời.

Làng cổ Bukchon Hanok

Đảo Jeju

Khám phá xứ sở kim chi sẽ chẳng thể toàn bộ nếu bạn cho qua đảo jeju – đảo tình yêu làm say đắm bao mọi người. đảo jeju có nhiều điểm du lịch nổi như : lối mòn olle, đồi trà xanh o’sulloc, bảo tàng trà o’sulloc, bờ biển dol hareubang, bờ biển hyeopjae, gwakji gwamul. Không thể không khẳng định ra đảo jeju sẽ bạn cảm giác vô số công tác khám phá lôi cuốn từ lên rừng, xuống biển cho bạn những khoảnh khắc dễ chịu, du lịch tuyệt vời nhất.

Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan Iichulbong

Chợ Namdaemun

Khu chợ lâu nay nhiều nhất xứ sở kim chi namdaemun sẽ trở thành nơi hoàn hảo để bạn mua hàng cho bản thân những món hàng lưu niêm và sản vật xứ sở kim chi để làm kỉ niệm hoặc tặng cho người nhà bằng hữu. Không chỉ có thể nơi đây còn là chốn bồng lai tiên cảnh ăn uống với rất nhiều món ruột của xứ sở kim chi mà giá lại rất hạt dẻ.

Chợ Namdaemun – Khu chợ nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc

Ăn gì khi đi du lịch Hàn Quốc?

Xứ sở kim chi là một đất nước có nền đồ ăn đa dạng và phong phú đã làm hài lòng rất đông du khác. Nhắc tới xứ sở kim chi là không thể bỏ lỡ món kim chi nổi tiếng được chế tạo từ cải thảo với ớt bột cay đặc thù của xứ sở kim chi.

Thêm vào đó, có vài ba món ruột mà bạn nhất quyết phải thử như cơm trộn xứ sở kim chi được thích nhất xứ sở kim chi, thức ăn đường phố thân thuộc bánh gạo tteokbokki, thịt nướng bbq, các loại mì của hàn và nổi bật là đồ ăn đường phố tại các khu chợ cổ truyền và những cung đường được nhiều người biết đến ở xứ sở kim chi. đó là chưa kể có nhiều đồ ăn tuyệt hảo bắt mắt ở xứ sở kim chi như : dakkalbi, jokbal, bossam, budae jigae, …

Ẩm thực phong phú và đa dạng

Mua gì khi du lịch Hàn Quốc?

Xứ sở kim chi là chốn bồng lai tiên cảnh của thời trang và mĩ phẩm, đến xứ sở kim chi là chẳng thể không đến chợ dongdaemun chốn bồng lai tiên cảnh của y phục. Nơi này bạn nhiều khả năng thoải mái sắm sửa đủ loại trang phục, sản phẩm đi kèm với nhiều kiểu dáng phong phú khiến các người yêu thích sắm sửa ưa thích mê.

Mĩ phẩm xứ sở kim chi đã quen với với nhiều người, xứ sở kim chi đã vốn nổi danh với những thương hiệu mĩ phẩm giá thấp hơn mà giá trị không thua kém mĩ phẩm của các quốc gia âu châu. ở những con phố lớn như hongdae, myeongdong, dongdaemun, …hầu hết đều có những hàng quán mĩ phẩm đình đám kết nối nhau với phong phú các thương hiệu mà không phải search chông gai.

Mĩ phẩm hàn quốc

Cạnh đó, bạn khăng khăng phải mua nhân sâm và linh chi ở xứ sở kim chi bởi xứ sở kim chi nức danh với những loại nhân sâm có lợi cho thể trạng và những món này rất thõa đáng để mua về làm quà tặng cho phụ huynh và bà con.

Nhân sâm và linh chi ở hàn quốc

ở trên là kinh nghiệm khám phá xứ sở kim chi từ a-z, triển vọng các dữ liệu trên sẽ hỗ trợ cho bạn. Nhanh tay đặt vé máy bay đi xứ sở kim chi chi phí rẻ tại vietnambooking để tìm hiểu cái đẹp của hàn quốc ngay thôi !

Đặt vé máy bay giá rẻ tại VietnamBooking

Bạn hiện sở hữu yêu cầu đặt vé máy bay chi phí rẻ hãy liên lạc với đội booker chuyên môn cao của chuỗi vé máy bay vietnambooking. Chỉ cần cung cấp dữ liệu cuộc hành trình : ngày đi , ngày về ( nếu có ) , họ tên , số phone hoặc danh mục thành viên ( nếu book vé đoàn ). Bọn tôi có kinh nghiệm phong phú sẽ giúp bạn có một chuyến bay dành dụm & mau chóng. Chuỗi săn vé máy bay giá bèo theo tháng thêm vào công nghệ tiên tiến kiếm tìm, đối chiếu giá vé từ nhiều hãng hàng không lớn vietjet, hãng hàng không quốc gia việt nam, bamboo, pacific airlines. đặt vé máy bay online thuận lợi, thuận tiện trợ giúp 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là có – tìm là thấy.